Saturday, April 22, 2017

4 kế hoạch Link Building cho website

Xây dựng liên kết – xây dựng liên kết quả tình giống như một cuộc thi leo núi không điểm đích. Kim chỉ nam của công ty là sẽ phải leo cao nhất Có thể để chiến thắng đối thủ.

Lúc Bạn khởi đầu xây dựng liên kết cho một trang web mới, điều này có nghĩa Quý Khách sẽ phải khởi đầu leo lên từ con số 0. Sẽ không có một đoạn đường tắt nào Rất có thể giúp Quý Khách vượt qua thật Cấp Tốc giai đoạn này.

dùng tool hoặc mua backlink Có thể giúp quý khách đốt cháy giai đoạn, mặc dù, nếu không may bị phạt, trang web Quý khách hàng sẽ giống như hàng loạt những trang bị dính tác vụ bằng tay trong đợt càn quét vừa rồi, biến mất khỏi bảng kết quả tìm kiếm.

Vậy có cách gì để giúp quý khách hàng Rất có thể lên đỉnh núi nhanh & không vất vả?

sự thực là không! Đừng lúc nào nghĩ tới việc dành thời gian hay tiền nong của mình cho những hình thức Link Building hứa hẹn mang lại hiệu quả ngay thức thì. Quý khách hàng sẽ buộc phải từng bước leo lên, chậm rì rì mà chắc theo 4 cách dưới đây:

Cách 1 – áp dụng nguyên lý cho đi nhận lại
Strategy-1---link-building-for-new-site

nguyên tắc cơ bản lúc muốn tham gia bất kỳ cuộc chơi nào, đây là nếu muốn thu được điều gì đó từ người không giống, Bạn sẽ cần phải cho đi trước tiên.

xây dựng backlink tương tự như vậy. Quý khách hàng sẽ cần cho họ 1 cái gì đó trước lúc họ Có thể cho bạn các link của mình. Và sau đây là 1 số cách mà những seoer người làm seo trên toàn cầu thường làm mà tôi đã tổng hợp được để chiếm được backlink từ các trang web khác:

Option #1: Cho Ảnh, nhận về backlinks

bất cứ website nào cũng đều cần Hình ảnh chất lượng. Không chỉ giúp điểm tô cho website của công ty, Ảnh đẹp còn Rất có thể tăng tỷ lệ biến đổi cho rất nhiều các trang web bán sản phẩm. Vì thế, nhiều những seoer người làm seo đã tự thuê riêng một designer để thiết kế Hình ảnh cho website. Mặc dù, không hẳn seoer người làm seo nào cũng có năng lực tuyển designer về để kiến thiết vài chục cái Hình ảnh trên site.

chính vì như vậy, nhiều bạn đã nghĩ đến việc "thuê designer kiến thiết Ảnh, thảo luận Hình ảnh đó để lấy backlink".

Thay bởi vì bán Hình ảnh, họ bàn bạc Ảnh free lấy một lượng backlinks bất biến & một mối quan hệ tốt với chủ trang web khác. Đấy là một khoản đầu bốn đem lại nhiều lệch giá trong dài hạn.

Điểm then chốt trong planer này đấy là quý khách hàng cấp thiết kế những loại Hình ảnh nào?

Hãy nghĩ tới những Hình ảnh có content có tương tác tới lĩnh vực của trang web Quý khách hàng, và tập kết vào các lĩnh vực hot. tỉ dụ, trang web quý khách hàng đang nói về content sale, quý khách Rất có thể kiến thiết Ảnh cho cả những nghành sau:

phần mềm seo
tri thức SEO
những phương tiện đọc thông tin người tiêu dùng
sale nội địa
cùng một số các kênh marketing khác
Option #2: Cho tool free, nhận về link

Nếu Bạn muốn có một trang vệ tinh với 1 lượng lớn truy vấn Mỗi ngày, cùng một lượng link tự nhiên về đều đặn, hãy nghĩ tới việc tạo một phương tiện free nào đó kết hợp trực tuyến trên website.

đây là cách mà không ít những quản trị viên website Ở nước ngoài đã đeo đuổi. Tiêu biếu Trong số đó, Quý Khách Có thể trông vào Keywordtool.io với công cụ nghiên cứu và phân tích từ khóa bổ trợ tương quan trên website này. Thoạt tiên, Ngân sách để sinh sản và vận hành của dụng cụ này khá cao. Mặc dù, sau thời hạn, từ vốn đầu tư này, họ thu về gần 30k backlinks thiên nhiên từ hơn 4500 domain không giống nhau.

(giá tiền cho mỗi backlinks này rơi vào khoảng dưới 1$)

Nếu chọn lựa cách này, quý khách hàng sẽ phải chọn cho mình một lĩnh vực hot, Tiếp nối code tool & quảng cáo chúng trên các diễn đàn, social để đưa nó tiếp cận tới nhiều bạn nhất.

Option #3: Nhận links từ việc làm các báo cáo nghiên cứu

Wikipedia hay các trang web chia sẻ tri thức không giống đã & đang làm theo cách này. Họ cho đi tri thức, để nhận về sự uy tín, & chăm sóc của người đọc. Người đọc sẽ nhớ đến họ và trích dẫn về các tài nguyên mà các trang này đã share Khi muốn chia sẻ kiến thức cho người khác.

Để phương pháp này đạt hiệu quả nhất, hãy search một câu hỏi phổ biến nào đó mà Quý Khách thấy vẫn chưa có một câu trả lời trọn vẹn cụ thể, và làm một phân tích chi tiết để giải đáp cho câu hỏi này. Kế tiếp, quảng cáo & đưa chúng đến với người đọc.

Trên đó là một vài các cách thường được sử dụng của các seoer người làm seo trên thế giới. và dù quý khách chọn cách nào đi chăng nữa, hãy ghi nhớ và để ý đến giá mà quý khách hàng đã cho đi bởi nó sẽ quyết định đến việc thành/ bại của cách xây dựng liên kết này.

Cách 2 – Cạnh tranh liên kết


Không cần phải mất thời hạn để đi tìm kiếm các trang cày backlink, Quý khách hàng chỉ cần nghiên cứu kẻ thù & làm theo họ: "Đối thủ có liên kết gì, quý khách có backlinks đó."

đây là cách thường đc dùng của những SEO newbie. Sau lúc đã xác định đc địch thủ của mình, quý khách sẽ phải cần đến một số các công cụ nghiên cứu và phân tích backlinks đối phương như Ahrefs, SemRush,… để có được một report cụ thể những backlinks của địch thủ.

Sau đó, quý khách sẽ cần phân loại rõ: đâu là site vệ tinh của đối thủ?, đâu là những blog riêng tư? (bình luận bị kiểm duyệt)?, đâu là các forum cho phép quý khách hàng tạo user và bình luận cày link?

kẻ thù đương nhiên sẽ không cho khách hàng cày links trên hệ thống web vệ tinh của họ, chính vì thế quý khách hàng cần tụ họp vào những forum cho phép Quý Khách tạo user và cày kéo liên kết. Tiếp đến, xây vệ tinh để cạnh tranh với vệ tinh của tình địch.

thoạt tiên, công việc lọc này sẽ mất khá nhiều thời gian, bao gồm cả thời hạn đi đăng ký & kiểm tra độ khả dụng của những forum. Quý khách Có thể sẽ mất vài ngày cho tới vài tuần để hoàn thành công việc này. vì thế, hãy kiên nhẫn và làm chắc từng bước một để không bỏ sót bất kỳ một liên minh giá nào.

(Tham khảo thêm hướng dẫn sử dụng Ahrefs)

Cách 3 – Cày kéo backlinks forum
Strategy 2 - Link Building for new site

không giống với cách cạnh tranh backlink diễn đàn kẻ thù Tại trên, Ở cách này, quý khách hàng không cần quá xem xét diễn đàn của đối thủ là gì. Quý Khách sẽ phải tự tìm & lọc những diễn đàn để đi link, tiếp nối tạo trương mục và bắt đầu cày kéo backlinks, kiến tạo tên tuổi của mình trên diễn đàn.

lúc thi công links trên diễn đàn, quý khách cần chú ý đến 3 điều sau:

backlink chữ ký và backlink profile thi thoảng Khi mang lại giá trị gì cho trang web
Không có ai đọc bài Quý khách hàng đăng trên forum – backlink Ở trang đó sẽ gần như thường được tính.
backlink có chủ đề không liên quan trong bài – giá quá thấp
liên kết được đặt Tại đầu trang Rất có thể đem lại một lượng lớn giá
Ngoài ra, Quý khách hàng cũng cần lưu ý tới độ uy tín của forum, lượng thành viên và lượng thành cục đang truy vấn để chọn ra diễn đàn chất cho công tác đi link.

đấy là cách đc lời khuyên nên chọn cho các website mới do nó khá dễ dàng & hiệu suất cao cho những ai mới bắt đầu.

Cách 4 – Guest Posting
Guest-posting

Guest Posting là 1 cách giúp Bạn có đc liên kết trên những website uy tín, dựa theo nguyên tắc Win-Win đôi phía cùng hữu dụng. Bởi là site mới nên quý khách sẽ chẳng thể đòi hỏi họ bàn thảo backlinks với Bạn. Thay vào đó, Quý Khách Có thể đăng nội dung unique trên trang của họ, & nhận về một liên kết từ trang chất. Họ được nội dung & visit, quý khách hàng được backlink và thậm chí là referral visit từ chính những trang này.

Cách này sẽ mang lại hiệu quả cực tốt cho bạn, cả về link lẫn quảng cáo tên thương hiệu, bất kể nó có mới ra sao hay chẳng ai biết đến. Hãy chọn cho khách hàng một sân cỏ tốt, có đông người tới xem và tỏa sáng vô cùng mình.

Lời kết
Link Building cho các page new là 1 công việc không hề thuận tiện. Chính vì như thế, Quý Khách cần kiên tâm & lỗ lực hết mình để Có thể hoàn thành tốt công việc xây dựng backlink.

tứ cách mà bài viết đã nêu ra trên đó là những cách tốt nhất để kiến thiết link cho các page new. Mặc dù, quý khách chỉ nên lựa chọn nhiều nhất 2 cách và hội tụ làm thật tốt 2 cách đó, phân xẻ nguồn lực của công ty một cách phù thống nhất cho những cách này.

Nếu Quý Khách là một seoer người làm seo mới, & mới bắt đầu kiến tạo một trang mới, hãy share kinh nghiệm hoặc gian truân của mình đã gặp phải để được hỗ trợ. công ty chúng tôi rất mong muốn trở thành cầu nối giúp Anh chị em seoer càng ngày càng giỏi và thành công hơn.

Share:

0 comments:

Post a Comment