Wednesday, June 21, 2017

4 nguyên tố tạo nên 1 nội dung tốt

Sự trở nên tân tiến của nội dung kinh doanh & thúc đẩy theo thời hạn thực của người tiêu dùng làm cho những thương hiệu đang cố gắng để trở thành một nhà xuất bạn dạng nội dung. Vậy chúng ta có gì với xu hướng nhà nhà làm content như thế này? Đây là hơn một triệu công thức nấu món súp gà & hơn 600,000 cách không giống nhau để làm tinh khiết áo xống bẩn.

Hay Rất có thể diễn giải theo ý nghĩa khác đó là quý khách hàng có hàng tá content vớ vẩn & trùng lặp nhau. Các marketer thường quên tự hỏi mình những thắc mắc đại loại như: "Liệu người tiêu dùng có âu yếm hay không?" hay "Content này có tác động đến brand name hay không?" hay là "Có ai thật sự đọc & chia sẻ nó không?". Chắc quý khách hàng cũng đã biết các con số như, mỗi phút có tới hơn 400 giờ video trên YouTube được upload, tầm 65,000 bức Hình ảnh & video được upload trên Instagram.

người dùng rất cần nội dung tốt & tiêu khiển. Nhưng nó khiến cho các brand name trở thành người sản xuất content chứ không phải là sáng tạo content và thành thực mà nói phần lớn chúng không nên được đăng vận chuyển.

Có không ít marketer đang ngày ngày hội tụ vào số lượng chứ không phải là quality. Thay vì kể cho người tiêu dùng nghe những câu chuyện thu hút và liên quan đến họ, marketer đang đầu bốn vào làm content chất lượng thấp. Đa phần các nội dung đó không đc xem & không cung cấp được giá gì ngoài việc làm đầy 134 trang kết quả tìm kiếm.

Hỏi đúng câu hỏi

Hãy khởi đầu lọc lại content của công ty (và của agency) bằng các thắc mắc chông gai để Có thể đưa đến nội dung có ý nghĩa cho người dùng.

1. Liệu người tiêu dùng có quan tâm?

người dùng có cần các gì các bạn viết hay không? Hay nói cách khác liệu các bạn có đưa đến cho họ nội dung tương tác và có giá không?

2. tên thương hiệu của mình có nên nói về điều đó?

Liệu nội dung có gắn liền với brand name không và nó có phải là thứ mà chúng ta muốn nói với khách hàng.

3. Nó có hiệu suất cao không

Đâu là thước đo thắng lợi của content? Số like thôi thỉnh thoảng là chưa đủ. nội dung phải đưa tới đc những thứ như deals, thông báo điền form

4. nội dung có Giao hàng được nhiều kênh không

các bạn nên khởi đầu thi công nhiều kênh không giống nhau và nội dung tốt sẽ share & cung cấp được trên những kênh đó.

Nó không hẳn là câu chuyện tiếp cận được bao nhiêu người nữa

Điều tuyệt vời nhất mà digital làm được đây là khả năng thống kê giám sát & điều chỉnh gần như ngay tức thì. Các tên thương hiệu nên theo dõi lượng tiếp cận của mình để xem nó có tiếp cận đúng đối tượng không. các
platform đang điều chỉnh thuật toán tụ hội vào lượng tương tác. Ví dụ:

  • Facebook hiển thị nội dung trên News Feed theo chừng độ liên quan
  • Thuật toán của YouTube sử dụng số phút xem video để xếp hạng video organic
  • Amazon quyết định sản phẩm nào đứng đầu phụ thuộc số lượng bán sản phẩm
  • đây là một đổi thay lớn với các mô hình cũ chỉ tụ tập vào lượng tiếp cận, cách tiếp cận cũ dẫn đến hiệu suất cao không tốt. Đã qua rồi thời mà chúng ta chỉ tụ hợp cho lượng tiếp cận, đây là Khi mà liên quan là thứ quan trọng nhất.

    Thứ quan trọng với các bạn là lượng chia sẻ, Review, bình luận và like, thời hạn xem video & cố nhiên là số lượng đơn hàng. đây là những số liệu cần thiết nói cho chúng ta biết liệu content có được xem không, ai đã xem chúng & họ có thích nó không.

    xếp đặt lại hoạt động marketing của công ty

    các dụng cụ & kỹ thuật mới đang cho các bạn quá nhiều số liệu hữu dụng, giúp chúng ta Có thể thống kê giám sát & Gia Công hóa công việc tốt. các nhãn hàng phải tự hỏi mình xem liệu content của mình có có ích và đưa được giá đến người tiêu dùng hay không không.

    Việc sáng tạo content không chỉ là làm cho nội dung thú vị, hài hước mà nó phải gắn chặt với Trải Nghiệm quý khách hàng và gắn liền với cá tính của thương hiệu. Có như vậy thì nội dung mới đưa đến được người tiêu dùng câu chuyện của brand name và giúp quý khách chiến thắng những kẻ địch của mình.

Share:

0 comments:

Post a Comment