Wednesday, June 21, 2017

Một số kế hoạch sale trực tuyến lôi cuốn mạng xã hội

social là 1 trong các kênh trở nên tân tiến tên thương hiệu và bán hàng quan trọng của nhiều tổ chức và người bán sản phẩm, không chỉ trong kinh doanh truyền thống mà còn cả trong marketing trực tuyến.

tuy nhiên, kiến thiết & trở nên tân tiến brand name trên các social là một điều không hề dễ dàng.
tỉ dụ như Lúc đăng các thông báo mạng xã hội, bạn phải tạo nên sự dị biệt trong tên thương hiệu.
Gỉam cân bình yên là một tỉ dụ về sản phẩm âu yếm sức khỏe giảm cân. khác với các tổ chức chuyên bán thuốc giảm cân, Gỉam cân an ninh đã trở nên tân tiến hệ thống bán thuốc giảm cân và chiến dịch marketing hoàn toàn khác biệt.
Thỉnh thoảng, biện pháp tốt nhất để tìm Power nguồn xúc cảm là học hỏi từ các chiến lược marketing trực tuyến của các thương hiệu lớn. Những thương hiệu này duyệt y việc share thông báo hoặc nắm bắt nhanh chóng xu hướng người dùng bằng các phân tích đều có điểm chung trong kế hoạch của mình. Đó là lựa chọn kế hoạch tương xứng với quý khách hàng, giá & Hình ảnh brand name. Cùng đọc và tò mò những bài học kinh nghiệm mà quý khách hàng Có thể học hỏi đc từ những tên thương hiệu này và áp dụng phương thức phù hợp để xây đắp và trở nên tân tiến kế hoạch sale trực tuyến của công ty trên các social.

1. Hubspot và sức mạnh của Hình ảnh
Một bức Ảnh có năng lực lan tỏa rất lớn trên các social, vượt qua giới hạn của tiếng nói và các giang sơn. Nội dung chứa Hình ảnh Rất có thể thu hút 94% lượng view trong tổng số lượng xem và 40% người tiêu dùng muốn chia sẻ Hình ảnh trên những mạng xã hội. & Hubspot là một trong những thương hiệu đã tận dụng thắng lợi sức mạnh của Ảnh trong chiến lược sale trực tuyến của mình. Hàng ngũ của Hubspot là các người rất lòng tin vào điều này và hiện thức hóa qua việc liên tục chia sẻ một lượng lớn Ảnh & với hơn 60 giao diện có năng lực tùy biến để giúp người tiêu dùng không chuyên vẫn Có thể tự tin xây cất những Ảnh sáng tạo.

Còn với thương hiệu của mình, Hubspot dùng các Ảnh hấp dẫn và thu hút người nhìn trong toàn bộ những thông tin cập nhật trên social. Điều đó phân thành hiệu ứng Viral trong cộng đồng mạng mỗi Khi Hubspot đăng chuyên chở thông tin và Hình ảnh bìa. Với Mỗi chiến dịch sẵn sàng trình làng, một chuỗi Hình ảnh tiếp thị quảng cáo sẽ được trình làng, từ Ảnh bìa, Ảnh đại diện, Ảnh bài viết… với nhiều kích thước khác nhau. Không chỉ có vậy, Hubspot cũng tận dụng năng lực "pin" từ các nội dung bài viết trên Facebook & Twitter, một tính năng kết hợp từ Pinterest cho phép người dùng share nhanh chóng và lưu trữ Ảnh yêu mến.

quý khách Rất có thể tận dụng sức mạnh của Hình ảnh qua:
Sáng tạo và dùng Canva để kiến tạo các Hình ảnh đại diện, Ảnh bìa được kiến thiết mang dấu ấn thương hiệu trên Facebook, G+, Twitter…
dùng những dụng cụ như Piktochart & các trang xây đắp infographic để tạo các bảng biểu, tiêu đề, infographic đã mắt cho những bài đăng.
vận chuyển những bức Ảnh miễn phí với rất tốt từ Unsplash để tự tạo những bức Hình ảnh đẹp cho trương mục trên những mạng xã hội…
dùng dụng cụ tạo Ảnh mới Pablo của Buffer để cấu hình thiết lập Hình ảnh thúc đẩy tới thương hiệu chỉ trong vài giây
Đăng chuyển vận các nội dung bài viết có chứa Ảnh, infographic…thường xuyên trên các mạng xã hội
2. cảm hứng từ Red Bull
Red Bull không chỉ là tên thương hiệu nước tăng lực được nhiều bạn ưa chuộng mà còn là một thương hiệu rất chiến thắng trên những social với planer marketing online đặc biệt. Mặc dù lượng bài đăng trên Instagram của Reb Bull chỉ khoảng 0,6 bài/ngày (rất thấp so với những mạng xã hội khác) nhưng brand name vẫn có lượng người theo dõi & tác động lớn trên Instagram. Câu chuyện chiến thắng của Red Bull trên Instagram là minh chứng cho thấy sức ảnh hưởng của chất lượng so với số lượng. Điều gì đã hình thành sức lôi cuốn cho các bài đăng trên Instagram cả Red Bull? Đó chính là hành động & truyền cảm hứng.

Red Bull tụ hội vào các khách hàng hoạt động thể lực Tại những vị trí khác lạ. Content này mau chóng thú vị các người ưa giả mạo hiểm & tò mò, vận cổ vũ & các người tiêu dùng đc truyền xúc cảm từ Reb Bull về kim chỉ nam cuộc sống. Bức Hình ảnh bên dưới là một tỉ dụ, đã đạt 66,000 like trên Instagram. Bức Ảnh này thu hút không hẳn chỉ bởi vì người xem cảm thấy ý nghĩa mà còn là nơi để mọi người mến mộ một giây khắc đẹp, một nhân loại quả cảm với các dòng comment rất đơn giản như "wow".

Bức Ảnh đăng trên account Instagram này lôi cuốn 66,000 lượt thích

Bên cạnh đó, Red Bull còn lan tỏa sức mạnh tên thương hiệu qua các Dùng thử trên Instagram. Nếu theo dõi thường xuyên tài khoản @Redbull, Quý khách hàng sẽ thấy một tên thương hiệu hợp nhất với Hình ảnh & nội dung về các con người đang làm những điều đặc biệt trên khắp thế giới. Tuy nhiên, nếu đi sâu vào tìm hiểu, Quý Khách sẽ nhận thấy rằng Reb Bull có chiến lược tiếp cận riêng cho từng nhóm người tiêu dùng. Không chỉ nổi tiếng với các hoạt động thể thao, Red Bull còn hướng đến các hoạt động không giống trong âm nhạc và nghệ thuật. Đan xen với Hình ảnh một người đang nhảy ra khỏi mỏm đá là các bức Ảnh đầy tính nghệ thuật và sáng tạo, điều đó tạo nên sự đa dạng trong việc tiếp cận quý khách hàng và truyền cảm hứng cho không ít khán giả.

Quý Khách Rất có thể truyền cảm xúc cho người dùng từ:

Hiểu về nhu cầu tiềm tàng của quý khách hàng
khám phá những điều họ thích & không thích qua công cụ của Facebook
Hiểu rõ những gì người tiêu dùng tìm kiếm qua adwords
tạo lập kế hoạch sale chuyên biệt cho từng nhóm đối tượng người tiêu dùng
Tạo nội dung quay quanh khách hàng, nhưng không chỉ tập kết về sản phẩm của công ty mà còn chia sẻ về các ý nghĩ đó & giá mà sản phẩm Bạn sẽ đem tới cho doanh nghiệp

3. cung cấp giá trị như MailChimp
MailChimp không chỉ cung cấp cho người dùng năng lực gửi mail marketing mạnh và an ninh mà còn là 1 thương hiệu đc nhiều khán giả trên những mạng xã hội. MailChimp hội tụ vào việc cung ứng các nội dung giá trị qua những bài đăng và ưng chuẩn dịch vụ quý khách hàng. Nếu theo dõi thường xuyên account Twitter của MailChimp, Bạn sẽ nhận thấy một điều là toàn bộ những phản hồi của khách hàng đều được giải đáp một cách thân mật & nồng hậu.

Mang tới giá là triết lý trong chiến dịch sale online

Việc phản hồi đến từng người tiêu dùng trên mỗi bài đăng là một hành động không hề đơn giản, thậm chí với cả những tiếng tăm lớn. Hành động nhỏ dại này lại có thúc đẩy không hề nhỏ đến tâm lý quý khách hàng Lúc cảm thấy được chăm sóc & share thông báo như các người quý khách.

Quý khách hàng cũng Rất có thể làm được như vậy thông qua:

"Kết bạn" với dữ liệu. Gắn bó với web analytics, Facebook, CRM & phương tiện review campaign marketing để mau chóng thâu tóm Xu thế Rất có thể mang lại giá trị cho bạn. & chia sẻ chúng dưới định dạng tương xứng.
nghiên cứu và phân tích sâu về những ý tưởng & content quảng cáo
thúc đẩy thường xuyên với khách hàng, trả lời những phản hồi mau chóng gắn với giá mà sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ đem đến cho người dùng

Share:

0 comments:

Post a Comment