Saturday, April 22, 2017

Thẻ diễn tả là gì cách viết thẻ trình bày chuẩn seo

Thẻ thể hiện đã từng là 1 trong các yếu tố ranking quan trọng đối với website. Việc Gia Công thẻ mô tả sẽ giúp trang web có một thứ hạng tốt trên trang nhất google. tuy vậy, sau Lúc Google khởi đầu cập nhật thuật toán gốc & không còn sử dụng thẻ trình bày trong thuật toán ranking gốc, những seoer bắt đầu bỏ quên việc Gia Công cho thẻ này.
đó là một sai lạc rất đáng tiếc nuối.
Qua nội dung bài viết này, quý khách hàng sẽ hiểu được Nguyên Nhân một thẻ biểu thị tốt lại nhập vai trò quan trọng trong SEO & list tiêu chí Gia Công thẻ trình bày này.
Ngay hiện giờ, hãy cùng tôi tò mò Tại Sao lại cần viết thẻ bộc lộ, Lúc mà Matt Cutts – cựu trưởng nhóm Google Webspam đã có phát ngôn Google không dùng thẻ biểu hiện trong ranking (công bố trên blog cá nhân của Matt Cutts)
Lý Do phải tối ưu thẻ diễn tả khi Google không sử dụng nó trong ranking?
1 – Không có liên quan trực tiếp, nhưng lại có tương tác gián Tiếp đến ranking trang web
mặc dù Google đã công khai không sử dụng thẻ diễn đạt trong ranking, & auto trích dẫn content trên trang để triển khai thẻ trình bày tương xứng với truy cập của người tiêu dùng, mặc dù, việc viết thẻ diễn tả sẽ giúp ngày càng tăng mật độ click (CTR) vào website, giúp trang web thu về một lượng lớn visit và mật độ CTR.
Lý Do lại như vậy?
các bạn đều hiểu rằng, người dùng khi search một thông tin nào đó, họ buộc phải đọc qua thông báo của một kết quả search trước Khi click vào url của kết quả này. & thẻ tiêu đề cùng thẻ diễn đạt chính là các thông báo mà người dùng đọc trước tiên trước lúc truy vấn vào trang web. Bên cạnh đó đó, thẻ title lại quá ngắn & khó Rất có thể truyền đạt toàn diện một thông điệp quảng cáo hoàn toản về nội dung trên trang. hiện tại, thẻ thể hiện sẽ phát huy công dụng.
Để minh chứng rõ hơn về sức ảnh hưởng của thẻ biểu hiện đối với mật độ CTR & visit, Quý Khách Rất có thể xem thí dụ dưới đây:
tiếp sau đây là thí dụ về 2 thẻ mô tả: một thẻ đc tối ưu và một thẻ đc Google auto trích dẫn cho truy cập "tầm quan trọng của thẻ mô tả"
Thẻ biểu đạt đc tối ưu:
Vi du the mo ta 1-1
Thẻ biểu đạt được tự động trích dẫn:
Vi du the mo ta 1
quý khách hàng Có thể thấy, content của thẻ biểu lộ đc tự động trích dẫn không truyền đạt tới người tiêu dùng đủ một thông điệp nào. & nặng tay mật độ click sẽ không thể bằng thẻ biểu thị đã đc Gia Công.
2 – Google: "Việc giữ cho những thẻ mô tả không trùng lặp là cần thiết"
mặc dầu đã công bố không sử dụng thẻ trình bày trong ranking, tuy vậy Google lại cũng khuyến cáo những quản trị viên website cần phải giữ cho những thẻ bộc lộ không bị trùng lặp. Matt Cutts đã có một video nói rõ về vấn đề này:
Mà như chúng ta đã biết, nhị nguyên tố này có liên quan rất hăng hái đến ranking.
như thế, mặc dù không dùng thẻ mô tả trong ranking, nhưng thẻ biểu thị vẫn đóng một vai trò cần thiết đối với dụng cụ tìm kiếm này.
các tiêu chuẩn Gia Công ranking
Tiếp sau đây là check list gọn ghẽ về việc tối ưu thẻ mô tả:
Có chứa từ khóa chính: Hãy cứng cáp rằng các từ khóa cần thiết nhất trên trang có hình thành trong meta biểu lộ. Thường dụng cụ search sẽ làm đậm nổi trội các từ khóa trùng với truy vấn search của người tiêu dùng trong đoạn thẻ mô tả của công ty. xem xét, hãy cố gắng chèn Keywords một cách tự nhiên nhất.
Ghi chép rõ ràng, dễ dàng đọc: đây là điều rất cần thiết đối với một thẻ diễn tả. Việc Quý Khách nhồi nhét rất nhiều Keyword vào trong thẻ diễn tả là hoàn toàn không nên và nó sẽ không giúp cho khách hàng có đc thêm bất kỳ click nào từ người đọc. người dùng tìm kiếm đang ngày càng thông minh hơn, và họ cứng cáp sẽ có đề phòng trước các website có biểu hiện spam.
Coi thẻ miêu tả như là một đoạn quảng cáo ngắn gọn cho trang web: Ngoài việc chèn từ khóa chính, Quý Khách cũng cần viết một thẻ biểu đạt mê hoặc giống như một lời quảng cáo gọn gàng cho nội dung trên trang. chính vì thế thẻ bộc lộ không nên quá hanh khô và phải tương xứng với nội dung trên trang web của bạn.
Chiều dài: Một mô tả meta chỉ nên nằm trong khoảng 135–160 ký tự (mặc dù vừa mới đây Google đã thể nghiệm việc hiển thị một thẻ biểu đạt dài hơn). Nếu quý khách hàng viết dài hơn, Google sẽ cắt ngắn thẻ biểu hiện của công ty & thay bằng dấu ba chấm.
Không trùng lặp: như đã nói Tại trên, Google đã khuyến cáo toàn bộ các seoer người làm seo không nên để thẻ title và trình bày bị trùng lặp. Thậm chí Quý Khách Rất có thể không cần viết chúng, nhưng tuyệt đối không nên viết một cách trùng lặp. Google Rất có thể phạt Quý Khách do sự trùng lặp này.
coi xét sử dụng đoạn phong phú: Bằng cách dùng dữ liệu có cấu trúc, quý khách Có thể khiến cho đoạn biểu lộ của công ty trở nên giàu có hơn, thú vị nhiều hơn mật độ nhất chuột vào trang.
Ví dụ: thêm sao xếp hạng, thêm số lượt đánh giá của quý khách hàng, thông báo sản phẩm, event,...
Share:

0 comments:

Post a Comment