Tuesday, June 20, 2017

6 mẹo giúp Gia Công fanpage facebook đê seo fanpage-facebook

Những mạng xã hội đã và đang trở nên kênh bán hàng & truyền thông online phổ biến của những shop nói chung & cửa hàng trực tuyến nói riêng. Một fanpage được đứng Tại thứ hạng cao trong tìm kiếm Google sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận & vỡ hoang khách hàng mục tiêu hơn. Thành thử, đừng chỉ xem xét những gì Quý khách hàng thích, giống như trang web, bạn cần phải liên minh tối ưu hóa chúng để seo fanpage-facebook hiệu suất cao hơn. Nhưng cách làm thế nào? Quý khách hàng đang có 1 fanpage facebook trên mạng xã hội Facebook nhưng cũng chưa chắc đã biết hết các cách để giúp Gia Công hóa fanpage của mình. Hãy bớt chút thời gian đọc nội dung bài viết này của chúng tôi, sẽ rất hữu dụng đối với những người sale trực tuyến, đặc biệt là bán sản phẩm trên Facebook hiệu quả. Hãy cùng Digipublic xem qua nhé!

1. lựa chọn tên hay, ý nghĩa cho fanpage
Tên fanpage là nhân tố rất cần thiết, đại diện cho cả 1 thương hiệu cửa hàng. Bởi thế, đừng đặt 1 cái tên không tác động gì mà hãy chọn lựa 1 cái tên hay, hấp dẫn và phải thúc đẩy đến sản phẩm, dịch vụ của công ty để Rất có thể nhanh chóng tiếp cận đúng phân khúc khách hàng mục tiêu trên Thị Phần Facebook.Bạn lại càng không nên đặt tên quá chung chung như: Thực phẩm, Thời trang, du lịch… vì lẽ, không những gian truân hơn trong việc tiếp cận được khách hàng tiềm năng mà fanpage facebook như thế còn có nguy cơ bị Facebook tắt những tác dụng gửi thông tin, cập nhật đến lượng fan mới.Đồng thời, một cái tên mang tính thương nghiệp, hay nói cách khác là tên mà bị nhồi nhét không ít từ khóa liên quan đến thành phầm, thương hiệu sẽ lại là lựa chọn thịt chết fanpage của bạn. Khách hàng sẽ nghĩ sao Khi thấy 1 fanpage có tên "Lò bánh Bob – bánh nướng, bánh Bagel, bánh quy, bánh mì – dịch vụ ăn uống & sự kiện"? Hồ hết fan của bạn đều không hề muốn tương tác với những cái tên như kiểu spam nên quý khách rất khó để tiếp cận một cách tự nhiên với họ, thậm chí họ còn Rất có thể cho ẩn các thông tin mới từ fanpage facebook của doanh nghiệp ngay từ khi đọc được cái tên.

2. Tạo fanpage facebook có chứa đường dẫn ảo
Sau Khi đạt qua ngưỡng 25 likes, fanpage facebook của công ty đc cho phép sử dụng tác dụng thêm url và tùy chỉnh độc nhất vô nhị 1 lần. Đường dẫn nắm nhiều giá đối với công cụ search vậy nên bạn phải điền thêm thông tin này. Đường dẫn tốt đặc biệt là đường dẫn có chứa Keywords phản chiếu 1 góc cạnh nào đó của thành phầm, dịch vụ của doanh nghiệp. Quý khách Có thể vào đây để kiểm tra tính khả dụng của url quý khách đã chọn.

3. Khuyến khích dùng Keyword trong fanpage
Giống như 1 trang web, việc tối ưu Keywords trên fanpage facebook nhằm seo fanpage-facebook hiệu quả cũng có chức năng chủ chốt với hình thức căn bản nhất là SEO tối ưu trong trang. Các nguyên tố mà Quý Khách cần xem xét để đặt từ khóa 1 cách khôn khéo đấy là Tên ( tương ứng với SEO tiêu đề và thẻ H1), giới thiệu (Meta description). Trong số đó, phần giới thiệu của fanpage quý khách nên giới hạn trong khoảng 140 ký tự để hiển thị toàn vẹn thông báo trên dụng cụ tìm kiếm.
Một nhân tố cần thiết nữa đây là 18 ký tự đầu tiên của phần cập nhật trạng thái trên tường của fanpage cũng đc coi như thẻ meta description nên thương hiệu tận dụng để chèn những Keywords Trong số đó sao cho cân xứng.

4. Điền trọn vẹn điện thoại, Showroom
Có rất nhiều các fanpage facebook bỏ qua Địa chỉ cửa hàng liên can mà không hề biết chính nó mang lại lợi thế cho fanpage facebook của mình. Quý Khách có biết Google đánh giá rất cao với những fanpage facebook có điền toàn vẹn thông tin như điện thoại, Showroom liên quan. Các truy vấn search vị trí sẽ luôn giúp quý khách hàng đc ưu tiên Quý Khách nếu quý khách chăm lo đến chi tiết này. Cho nên, nếu fanpage facebook của công ty chưa có thì hãy ngã sung ngay hôm nay nhé.

5. Tận dụng đặt các backlink của fanpage facebook trên website, blog
Giống như SEO tối ưu ngoài trang cho trang web, việc càng có nhiều link chỉ về fanpage lại càng tốt. Mỗi 1 links là 1 điểm cộng để tăng nhanh hiển thị trên trang tìm kiếm Google. Thành ra, quý khách hãy tận dụng tất cả các trang mà mình có để đặt links fanpage facebook thí dụ như trang web, blog, Google+, Twiter…

6. SEO trên Facebook Note
Facebook Note sự thật rất hiệu suất cao nếu như Bạn biết cách khai hoang bởi đây là 1 hình thức mưu trí giúp quý khách mở rộng trang fanpage facebook của mình, nghĩa là sẽ có nhiều trang không giống trong trang fanpage facebook chính. Quý khách hàng Rất có thể sử dụng Facebook Note để thông báo hoặc viết chú thích về chế độ liên quan tới mua sắm bán, sự kiện, chia sẻ… để được lập chỉ mục & lưu trữ trong trang search của Google. Title của Note sẽ tương ứng với title SEO, tên của fanpage facebook & nội dung sẽ ứng với Meta data.Mục đích của công tác seo fanpage-facebook hiệu quả là tăng giá trị toàn trang cho thương hiệu. Việc Quý Khách cần làm là lưu ý so sánh tương quan giữa lưu lượng truy cập & chừng độ liên quan để có sự điều chính. Đối với SEO fanpage facebook, content vẫn là "vua" và sự cấu kết khôn khéo trong planer tiếp cận & ứng dụng những cách mà để Gia Công hóa fanpage facebook.

Share:

0 comments:

Post a Comment