Saturday, April 22, 2017

7 loại từ khóa cần chăm sóc lúc nghiên cứu từ khóa

Keyword là 1 trong những luận điểm căn bản và cần thiết số 1 đối với các seoer dân làm seo trong quá trình học và làm SEO. Bộ từ khóa của doanh nghiệp càng trọn vẹn, chi tiết & có lí, công việc seo web của doanh nghiệp sẽ càng trở lên tiện lợi. 7 loại từ khoá dưới đây sẽ cung cấp cho Anh chị em một số ý nghĩ đó độc đáo mà quý khách Có thể chưa bao giờ nghĩ đến trước đây, giúp bổ sung thêm cho bộ Keywords của bạn:

Nhóm Keywords thu thập thông tin
Hồ hết người tiêu dùng trước khí đưa ra một quyết định mua sắm hàng nào đó, họ thường tìm hiểu khá kỹ những thông báo ảnh hưởng đến loại sản phẩm đó. Quá trình mua hàng của họ đc thực hiện theo thứ tự:

nhận diện >> tìm kiếm thông tin >> So sánh chọn lựa >> Quyết định mua

giai đoạn search thông tin của một số người Rất có thể bị bỏ lỡ hoặc làm cấp tốc như chớp, Hình như đó, một số người không giống phải mất một thời gian khá dài trước Lúc đưa ra quyết định.

Ở thời đoạn search thông tin này, người tiêu dùng sẽ thường gõ một cụm từ search có ảnh hưởng tới sản phẩm/ dịch vụ và tìm kiếm thông tin về nó. 2 loại Keyword thường được sử dụng:

1. Keywords luận điểm

các loại Keyword search này phát xuất từ chính nhu yếu của khách hàng. Họ đang chạm mặt một luận điểm, họ cần đc giúp sức, & sản phẩm/dịch vụ của công ty sẽ giúp họ giải quyết luận điểm này.

ví dụ, họ Có thể search "mất ngủ" hoặc "khó ngủ" Khi họ cần tìm kiếm các giải pháp để giúp họ hết ngáy.

2. Keywords phương án

đối lập với Keywords vấn đề Ở trên, đấy là loại Keywords về chiến thuật. Loại Keywords này biểu lộ những giải pháp giúp họ giải quyết các gian truân trên. Chúng thường chi tiết hơn, & người dùng tìm kiếm chúng cũng đã có một tí thông báo về luận điểm họ đang gặp mặt phải.

Tiếp tỉ dụ trên, Keywords chiến thuật mà người tiêu dùng search hiện tại Rất có thể là "thuốc ngủ thảo dược" hoặc "bài tập yoga chống mất ngủ".

Nhóm từ khóa so sánh lựa chọn
Một Lúc người tiêu dùng đã xác định rõ đc những thông báo về thành phầm và bước đầu có mong muốn mua sắm hàng, từ khóa tiếp theo mà người ta sử dụng sẽ là từ khóa cụ thể về một thành phầm nào đó. Keyword này sẽ giúp họ search và so sánh giá trị hoặc chất lượng của sản phẩm/dịch vụ của những phía bán.

những Keyword này bao gồm:

3. Keywords miêu tả sản phẩm

Đúng như tên gọi của nó, các từ khóa này là các từ ngắn nhất, thông dụng nhất để diễn đạt sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp.

tỉ dụ, Bạn đang bán USB, quý khách hàng Rất có thể sẽ có không ít các Keyword để SEO bởi vì USB thường có rất nhiều tên đc dùng như:

USB
Thumb drive
Flash drive
Thumb drive
Pen drive
…..
Trong đó, tên gọi đúng đặc biệt là Flash drive, tuy nhiên, tên gọi phổ cập nhất lại là USB.

4. Keywords tính chất thành phầm

Loại Keywords này môt tả rõ hơn tính chất của sản phẩm hoặc dịch vụ như: màu sắc, kích cỡ, hình dáng & tác dụng khác.

Trong ví dụ trên, Keyword thuộc tính Rất có thể là USB 2gb.

5. Từ khóa brand name thành phầm

người dùng thường tìm kiếm trực tiếp loại từ khóa này khi họ đã biết một tẹo về thương hiệu sản phẩm của công ty.

Tiếp từ khóa thí dụ trên, Keywords thương hiệu thành phầm thời điểm hiện tại sẽ có dạng "USB Kington 2gb".

6. Từ khóa tính năng sản phẩm

thỉnh thoảng, người tiêu dùng nảy ra một ý nghĩ đó nào đó khiến nhu cầu sử dụng hàng của họ đc sinh ra. Khi đó, họ sẽ tìm kiếm một sản phẩm nào đó đáp ứng được nhu yếu này của họ.

tỉ dụ, như "USB bút chì". Đây là loại thành phầm khá đặc thù, thỏa mãn nhu cầu đc một loại nhu yếu khá đặc biệt từ người dùng.

7. Keyword về đối tượng người tiêu dùng

đó là một nhóm Keywords có lưu lượng search hàng tháng khá lớn. Họ muốn mua sắm thành phầm nào đó cân xứng với bạn dạng thân họ. Keywords này Có thể biểu hiện về: nam nữ, độ tuổi, nhóm tuổi, công việc, thị hiếu,…

Với một chút tư duy và sáng tạo, Bạn Có thể nhanh chóng tạo ra một list dài những từ khóa khác nhau về chủ đề từ khóa này.

Trên đấy là một số những loại từ khóa mà quý khách hàng Có thể sử dụng cho việc nghiên cứu Keyword của mình.

Share:

0 comments:

Post a Comment